Chính sách thanh toán

Các hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ của 123Train

123Train có bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của 123Train, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau đây:

Thu phí tận nơi

Nhân viên 123Train sẽ liên lạc và hẹn khách hàng thời gian để thu phí khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ của bạn. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Thời gian cung cấp dịch vụ : nhân viên 123Train sẽ khởi tạo dịch vụ ngay sau khi bạn thanh toán.

Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng hoặc Internet Banking

Bạn có thể đến bất kỳ Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của 123Train. Sau khi nhận được chuyển tiền sẽ tiến hành nâng cấp tài khoản của bạn trong vòng 12 tiếng.

Tài khoản công ty Cổ Phần Techcen

Ngân hàng giao dịch: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam.

Tên tài khoản: CONG TY CO PHAN TECHCEN

Số tài khoản: 1019593619

Chi nhánh: Hà Nội

Lưu ý

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 0963 323 650 để được tư vấn về thuế suất VAT tùy theo từng dịch vụ. 

Thời gian cung ứng dịch vụ : Sau khi thanh toán, bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ hello@techcen.vn hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ, 123Train sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác mà không cần chờ đợi trong khoảng thời gian ngân hàng thực hiện việc chuyển tiền.

Giao dịch tại văn phòng Công ty Cổ Phần Techcen.

Địa chỉ: Tầng 5, số 25 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hotline: 0963 323 650 | Email: cskh@123train.vn

Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày.

Email: cskh@123train.vn

Thời gian cung cấp dịch vụ : nhân viên 123Train sẽ khởi tạo dịch vụ ngay sau khi bạn thanh toán.

Hệ thống sẽ gửi thông báo tới kỳ trả phí tới email của bạn trước 3 ngày (hoặc hơn). Nếu bạn không trả phí đúng hạn, doanh nghiệp liên kết với 123Train sẽ vẫn hoạt động và khách hàng của bạn vẫn nhận được tin nhắn tự động, tuy nhiên bạn sẽ không thể sử dụng chức năng trong có phí của 123Train.

123Train cung cấp gói dùng thử miễn phí các tính năng để bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Vì vậy khi đã nâng cấp tài khoản, 123Train không hỗ trợ hoàn trả phí. Nếu bạn hủy Dịch vụ giữa chừng, phần tiền dư cho thời gian còn lại chúng tôi không hoàn trả.